21.4.04


djásnid

Mynd sendi: ég
Sent með GSMbloggi Og Vodafone


Jæja, ég fór og prufukeyrði Yarisinn í gær og þeir voru svo elskulegir hjá Toyota að þeir bara lánuðu mér hann yfir nótt! Þannig að ég er enn með Yarisinn í mínum fórum, er að hugsa um að stinga af til Reykjavíkur bara... Hehe :oÞ Nei, nei ég er nú víst að fara að skila djásninu á eftir, veit samt ekki alveg hvort ég tími því, hann er svo fokking frábær!! Ætla að hugsa mig um yfir helgina... Þessi bíll er skráður í ágúst 2003 og er ekinn 3 þúsund kílómetra, sér ekki á honum. Hann er hálfbeinskiptur með MMT vél, semsagt sjálfskiptur með þeim möguleika að hafa hann beinskiptann. Eini gallinn er verðið, það er sett á hann 1.290.000 en ég get fengið hann allavega niður í 1.200.000. Ég er að hugsa um að taka hann á rekstrarleigu, þá er dæmið svona: 22 þús í leiguna + 5 þús í tryggingar + 7 þús í bensín = 34 þúsund á mánuði fyrir að vera gella... Hehe, ég hef sossum alveg efni á því, fæ hérumbil fyrir því með vinnunni á Kaffi Akureyri aðra hverja helgi... Ohh af hverju er ég þá í svona miklum vafa?!?

Ég efni hér með til skoðanakönnunar: Á ég að vera góð við sjálfa mig og taka þennan Yaris á rekstrarleigu eða kaupa mér druslu?

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home