20.11.03

Ég hef enga sjálfsstjórn, það er alltof auðvelt að fá mig út í e-ð... Í gær var ég t.d. búin að ákveða að vera góða dóttirin og sitja heima að læra. Það tók Kötu ekki langan tíma að sannfæra mig að ég yrði að koma með henni á kaffihús... Við fórum á Kaffi Akureyri og ég ætlaði að fá mér kakó af því að mér var svo kalt, en Kata var ekki lengi að sannfæra mig um það að bjórinn myndi yla mér betur... Svo ég fékk mér TVO!!! Spurning hvort að það sé Kata sem hefur svona mikinn sannfæringarkraft eða ég sem hef svona litla sjálfsstjórn???

Það helltist yfir mig kaldur veruleikinn í morgun, það eru tvær vikur í PRÓF!!! Og ég sem er tveimur vikum á eftir áætlun, en það hefur aldrei gerst áður... (yeah right :oÞ) Þá er bara að bretta upp ermarnar og spýta í lófana, próflestur: Here I come!!!

Veit ekki hvort ég ætla í skólann aftur eftir áramót (þetta er svo brjálað dýrt), veit yfir höfuð ekkert í minn haus þessa dagana... Mig langar að fara að leigja eftir áramót en ég ætlaði líka að borga betur niður skuldir áður en ég færi í þann pakka, æi ég veit það svei mér ekki?!? Ég er búin að vera með skelfilegan hausverk síðustu daga, annað hvort er ég að bræða úr heilabúinu eða þá að mitt ástkæra mígreni er að taka sig upp aftur :o(

Úff, þetta er nú svo hræðilega niðurdrepandi blogg að ég ætla að láta fylgja með nokkrar fyndnar aðvaranir sem ég fékk sendar í vinnutölvupóstinn:

Leiðbeiningar aftan á þekktri "meik" tegund:
"Do not use on children under 6 months old.".
Auðvitað byrjar maður ekki að mála börnin sín fyrr en þau eru orðin 7 mánaða.


Leiðbeiningar á Sears hárblásurum:
"Do not use while sleeping"Einmitt þegar mér finnst skemmtilegast að dúlla í hárinu á mér.


Þetta stóð á umbúðum utan af Dial sápu:
"Use like regular soap"
Og hvernig á aftur að nota svoleiðis?


Á umbúðum af SWANN frystimat:
"Serving suggestion: Defrost"
Mundu samt ... þetta er bara uppástunga.


Hótel lét baðhettu í boxi fylgja með hverju herbergi, og á boxinu stóð:
"Fits one head."
Sérðu ekki fyrir þér ... einhverja tvo vitleysinga ... með eina baðhettu ...


Á botninum af Tiramisu dessertinum frá Tesco stendur:
"Do not turn upside down".
OF seinn ... þú tapaðir.


Þetta stendur á búðing frá Marks & Spencer:
"Product will be hot after heating"
Jæja ...


Á pakkningum af Rowenta straujárni:
"Do not iron clothes on body."En myndi það nú ekki spara mikinn tíma.


Á hóstameðali fyrir börn frá Boots:
"Do not drive car or operate heavy machinery."
úbbs, Emelía! Það er best að ég keyri núna...



Jólasería frá Kína var mertk á eftirfarandi hátt:
"For indoor or outdoor use only."En ekki hvar ... ???


Leiðbeiningar sem voru á miða með blá, hvít og rauðköflóttri skyrtu segir:
"Munið að þvo liti aðskilda".Ehhh ... já ... áttu nokkuð skæri.


Leiðbeinginar á ónefndri örbylgju popp tegund segir manni að
"taka plastið af áður en sett er í örbylgju".
Málið er, að til að geta lesið leiðbeiningarnar verurðu að vera búinn að taka plastið af og fletta pokanum í sundur ......


Framan á kassa af "Töfradóti" fyrir krakka, er mynd af strák sem er klæddur eins og töframaður. Aftan á kassanum stendur:
"Notice, little boy not included".
Ohhhhhh ....... mig sem var farið að hlakka svo til að eignast vin.



Lítill miði var festur á "Superman" búning. Á honum stóð:
" WARNING: THIS CAPE WILL NOT MAKE YOU FLY".Núúúú ... þá kaupi ég hann ekki.


Á flösku af linsuvökva stendur
"Remove lenses from eyes before cleaning".
Sérðu ekki fólk fyrir þér vera að spreyja hreinsiefni í augun ... duhh.



Eitt sem ég skil ekki. "Waterproof" maskarar ... á þeim stendur:
"Washes off easily with water".
Hmmm .... skiliggi málið.


Á hliðinni á flösku af ónefndri rommtegund stendur:
"OPEN BOTTLE BEFORE DRINKING". Maður þarf nú að vera búinn að fá sér þokkalega mikið til að fatta það ekki.


Þetta stóð aftan á sótthreinsandi hreinsiefni:
"If you can not read English, do not use this product until someone explains this label to you." Ehhhh .....


Þetta gerist bara í USA ... á DRIVE-IN veitingastað mátti sjá skiltið
"Við bjóðum einnig uppá matseðla á blindraletri".
Think about it ....



Emelía fékk kort á fyrsta afmælisdaginn sinn.
Á kortið var fest nælu-merki og á því stóð "1" í fallegum rauðum lit.
Aftan á nælunni stóð hins vegar:
"Sharp edge, not for children under 5"!!

Einn félaginn var að spila "pinball" og gekk ekkert alltof vel. Eftir að hafa tapað þremur kúlum á tveimur mínútum kom vélin með skilaboð til hans:
"Use the flippers!".
...og hann sem var búinn að reyna að stýra kúlunni með hugarorkunni allan tímann.


Í auglýsingu fyrir Land Rover mátti sjá bílinn þjóta yfir straumharða á, stökkvandi yfir hæðir og þess háttar. Lítill texti stóð neðarlega á skjánum:
"Don´t try any of this".
... til hvers þá að kaupa Land Rover ..


Þetta stóð í bæklingi með sjónvarpi:
"Do not pour liquids into your television set."
ohhh ... og ég sem ætlaði að breyta mínu í fiskabúr um helgina


Viðvörun á kveikjara: "Do Not Ignite Near Face".
Hvernig á þá að kveikja í sígarettunni ....


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home