20.10.03

Arg...! Þetta commentakerfi verður greinilega að bíða seinni tíma þar sem ég hef ekki næga þolinmæði til að brasa við þetta lengur! Annars er það að frétta af mér að ég er heima í dag því Mía Mús er lasin :o( Sossum ekkert alvarlegt, hún fékk augnsýkingu á leikskólanum og nú eru augun í henni eins og hún hafi ekki sofið í marga daga; eldrauð, þrútin og graftrarklístruð..ojjj Með þessu fylgir svo hiti og kvef. Ég kenni í brjóst um hana greyið, ekkert skrítið að hún sé soldið pirruð... Hver yrði það ekki ef að hann sæi ekki almennilega út úr augunum og haldið heima hjá mömmu gömlu í þokkabót!! Ég er búin að halda að henni alls konar verkefnum í dag: Við erum búnar að lita, perla, leira, sulla, horfa á sjónvarp osfv... Svo er þessi elska líka búin að "laga til" fyrir mig, það er allt í rúst hér!!! Hehehe... Þetta er samt búið að vera voða gaman og kósý hjá okkur, svona quality time... Hugsa að það freisti mín samt sem áður ekki að vera heimavinnandi húsmóðir, ekki illa meint ;o) Speaking of... Veikindapésinn minn er að rumska, ætla að reyna að koma einhvejum mat oní hana...

Har det bra, S.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home