25.4.04

Já, þetta hlýtur að hafa verið gott djamm, allavega man ég ekkert eftir því að hafa skrifað síðustu færslu og enn síður hvað var að brjótast um í kollinum á mér... Spurning um að fara að endurskoða lífsstílinn aðeins :oS Staðan á áramótaheitunum er í það minnsta alls ekki góð því undanfarinn mánuð(i) er ég búin að reykja sem aldrei fyrr, drekka meira áfengi en vatn, ekki hreyfa mig neitt og langt frá því að ég sé í góðu formi, það er hátíð ef að ég er komin á fætur fyrir klukkan 10 á morgnana, ég mæti ekki alltaf á réttum tíma í vinnuna og ég er kominn á Svartann lista hjá bókasafnsvörðum landsins!!!

Á morgun verður þessu breytt!!! Allavega einhverju... Ætla að byrja á því að fara í ræktina, hitt fylgir svo með í kjölfarið :o) Á morgun er líka stór dagur vegna þess að þá fæ ég að vita hvort að ég fæ stöðuhækkun eður ei. Jæja ég þarf víst að sinna músinni minn sem er orðin frekar afbrýðissöm út í tölvuna, hehe :o)

Meira í kvöld...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home