23.3.04

Já eins og þið hafið eflaust lesið um á Kötubloggi þá var tekið vel á því á föstudagskvöldið og ég held að ég fari ekkert fleiri orðum um það...

Allavega, þá er mín bara búin að sækja um undanþágur í HÍ og HA og bíð nú vongóð eftir svari frá deildarforsetum.... Vona bara að ég komist í háskóla næsta vetur, mér er næstum alveg sama hvorn meira að segja... Ég hélt að ég myndi aldrei segja þetta en, ég sakna þess að vera í skóla!!!! Svo er ég líka búin að sækja um á stúdentagörðunum bæði hér og fyrir sunnan og líka á leikskóla fyrir sunnan!!! Let´s cross our fingers... Ég bara dey ef að ég kemst ekki í skóla og verð ein eftir hér á eyrinni!!! Ég er meira að segja að hugsa um ef að ég kemst ekki inn í háskólann að láta langþráðan draum rætast og fara samt suður og í ljósmyndaskóla!!!

Svo verð ég að kvarta!!! Annað hvort eru allir hættir að skoða bloggið mitt eða hættir að kommenta og það bara gúddera ég ekki!!! :oÞ Kannski stafar þetta bara af því hversu löt ég er að blogga og þegar ég loksins geri það þá er það e-ð hryllilega ómerkilegt, hvað get ég gert að því þó að ég lifi svona svakalega óspennandi lífi......

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home