2.6.04

Hellllúúú.....

Jæja, ég get víst ekki lengur skorast undan því að blogga :os Í fyrsta lagi hefur hrjáð mig óendanleg bloggleti og í öðru lagi er búið að vera svo mikið að gera hjá mér í vinnunni að ég hef einfaldlega ekki haft tíma til að setjast niður eða ekki haft neitt skemmtilegt að skrifa um nema vinnuna :os Uss uss uss, ljótt er að heyra! Maður hljómar eins og fertug kelling sem gerir ekkert annað en að vinna, streitupakkinn og allt saman... Þetta fer nú allt batnandi vona ég, annars verð ég lögð inná svona "heilsuhæli" áður en ég kemst í sumarfrí!! Já ég sagði sumarfrí, í fyrsta skipti síðan ég byrjaði að afla mér sjálf peninga eða frá því að ég var ellefu ára með tvö börn í vist! Ég ætla að taka mér heilar 3 vikur og byrja í aflöppun þann 19. júlí, vúhú :o) Spurning hvað maður á að gera af sér í allan þennan tíma?? Mig langar að: Ferðast um landið og fara í útilegu, fara djammferð suður, skreppa til Köben eða það sem er ennþá betra; SÓLARLANDA!! En fyrst og fremst ætla ég bara að slappa af og njóta þessa að vera með dóttur minni sem verður í fríi á sama tíma, ahhhhhhhhhhhhhh :o)

Ég er ekki enn búin að jafna mig á fréttinni um konuna sem réðist á börnin sín í svefni... Ég hef alveg heyrt um að svona lagað gerist erlendis, það er kannski naív hugsunarháttur en mér fannst það bara ekki eins raunverulegt. Maður verður bara hálfhræddur við að snappa sjálfur einhvern daginn, ekki misskilja mig ég hef aldrei nokkurn tíman óskað þess að dóttir mín hefði ekki fæðst, en kannski var þessi kona líka fullkomlega eðlileg og ég efast ekki um að hún hafi elskað börnin sín... Hvað er það eiginlega sem að fær fólk til að fremja svona hroðaverk??? Ég fæ sting í hjartað af því að hugsa um þetta ;o(

Ég skal reyna að vera duglegri að blogga, bless í bili...

Svalan ykkar :o*

2 Comments:

At 4. júní 2004 kl. 10:55, Blogger Rokkarinn said...

Nei vá... maður veltir því fyrir sér hvað hefur virkilega gengið á! Hvað þarf að ganga á til þess að maður fremur nokkuð svona gagnvart sínum eigin börnum!!! Sínu eigin 'flesh and blood'! Það þarf að vera eitthvað meira heldur en nokkur mannsveskja sem ég þekki er fær um að gera...
Ég dauðvorkenni stráknum... vonandi að hann fái viðeigandi hjálp... þessi lífsreynsla á eftir að reynast þungur baggi á lífsleiðinni hjá honum... vona bara að hann verði ekki 'skemmt epli'. :|

 
At 14. júní 2004 kl. 14:21, Anonymous Nafnlaus said...

Hæ elsa hér. ég var nú búin að velta þessu heillengi fyrir mér.... ég hugsa að konan hafi átt við erfiðleika að stríða, alvarlegt þunglyndi, geðhvarfasýki eða eitthvað slíkt, og jafnvel bara everyday crisis (við tökum víst misvel á hlutunum) og ekki getað hugsað sér að lifa lengur. En mér er hulin ráðgáta hví hún kaus að taka börnin með sér.... kannski því hún gat ekki afborið að þau yrðu móðurlaus, kannski vegna látana, sem einmitt mynduðust yfir þessu, kannski hafði hún trú á því að hún færi á betri stað og viljað taka börnin með sér..... allt alveg fáránlegar ástæður en gildar fyrir henni kannski... ég neita að trúa því að konan hafi gert þetta af hreinni ilsku eða reiði, það er sem betur fer svo óalgengt að fólk geti drepið ástvini af hreinum kala.

 

Skrifa ummæli

<< Home